hình các boy =^=

lần trước đã post hình về các cặp đôi,giờ là hình về các boy.

Tấm hình này có riêng 1 truyện lận cơ.Truyện về anh Mèo này cũng nhiều lắm.Nhưng toàn là thuộc dạng kinh dị ko thoy.Máu me…Tấm này là lần đầu tô bằng PS nên cũng ko mượt lắm nhưng dù sao cũng là lần đầu mà,thế này là được òi!Nhìn kĩ lại thý mình vẽ anh này cũng handsome lừa tình wá đi chớ hé hé (tự sướng tập 2)

Vẽ tấm này xong mình thề never vẽ thần tượng của mình nữa.

Đa số là hình cũ,lôi ra post lại..+”+
cái này…ko bình loạn…
………….
Thuần phác.tấm này vẽ năm nào ấy nhỉ?trí nhớ mình kém thật
tấm này thì khoảng đầu năm nay,chắc vậy đấy.
tình hình thì post nhiêu đây thôi,hôm nào lục ra thấy còn nữa thì post tiếp

Cho mình comment đi ~~~

