Thứ Sáu nhưng ko phải ngày 13

Không phải ngày 13 mà sao mới sáng sớm đã xui.

Dắt xe đi học quân sự,rõ ràng đã đạp số về bông-noa,vậy mà khi rồ ga thì n1o lại lên ga dữ dội,vèo 1 cái mình bay tuốt ra cổng,hoảng quá, quẹo xe qua bên phải.

“pầm”

cái cổng bị tung 1 cú nặng nề,vội vàng tắt máy, tim mình đập thình thịch, tưởng chết rồi đó chứ, té ra vẫn còn mày, có khi nào là nhờ đeo vòng may mắn khong?

Lật đật gọi chị xuống chở đi học.tay phải bị trật gân hay sao á,đau quá, không cầm nổi cái súng luôn.huhu…

hú vía

sau này có đi xe máy cũng đừng vừa nổ máy đã vội đạp số,coi thử cái xe có bị sút dây ko rồi mới đi. (do dây j đó ở cái thằng xe bị tuột,mình cũng chả biết là gì)

may mà vẫn còn sống. hix.

cảm ơn đã thương tình cho con qua tai kiếp này ^^

3 responses to “Thứ Sáu nhưng ko phải ngày 13

  1. ^^ phải làm nóng máy một lúc xong rồi hẵng đạp số chứ bạn. Chỉ là kinh nghiệm thôi chứ không phải đen đủi gì đâu🙂

    • hix.ko phải đâu bạn.
      mình đã hỏi chị mình,trc đây chị mình chạy xe đó cũng bị 2 3 lần như vậy.là do cái van ở chỗ thắng xe đó,nó bị tụt ra làm lên ga.
      mình thử đi thử lại 3 lần nó vẫn lên ga (lúc đó chưa đạp số) mà lên tới mức tối đa luôn mới ghê chứ.

  2. Con gái mà ngã xe thì chắc là đau lắm🙂 Hì, lần sau cẩn thận vậy nhỉ ^^

Cho mình comment đi ~~~

