offline xem Heaven’s postman

Hôm nay tổ chức offline của CASSVN, chiếu bộ phim HEAVEN’S POSTMAN tại rạp chiếu phim Maximark.  Mới bước vào tầng 4, mình đã rất kinh ngạc khi mọi người đều đến sớm nửa tiếng, trên tay ai ai cũng cầm quả bóng đỏ – tượng trưng cho fc Cassiopeia. Với  niềm háo hức mong chờ hơn nửa tháng qua,mình nhanh chóng đến lấy bỏng ngô và nước.

Đập vào mắt  là 3 banner to của Jae, “trời ơi, đẹp quá!” mình cùng các bạn pose hình hehe chủ yếu là để về post mạng cho mọi người coi. Lần đầu tiên mình chụp hình với Jae (thật ra là tấm hình) hehe. Cảm thấy rất vui

chụp hình vớip oster jae nè!

anh ý thì ngầu mà mình thì cười toe toét haha

chụp góc xéo nên người anh “teo” dần

Sau đó mọi người cùng nhau vào rạp để coi phim. Nhạc mới nổi lên mà Cass đã la hét dữ dội (hiện tượng thường thấy của các fan hâm mộ điên cuồng), nếu là người thật đứng đây thì có lẽ tiếng la hét còn kinh khủng hơn nữa haha

Đầu tiên là PV Blossom của Aumi Hamasaki có sự tham gia của Jae. Aaaa biểu cảm của anh ấy trong PV quả rất đáng yêu, dù đã coi bao nhiêu lần vẫn không thể há hốc mồm…>//<

Sau đó là tribute của DBSK, bài nhạc lồng vào buồn quá nên con bạn ngồi cạnh khóc hồi nào không biết, nó mùi mẫn hơn mình ~.

Cuối cùng thì cũng đến bộ phim. Jae diễn hay quá huhu, đáng yêu vô cùng. Cả bộ phim là 1 bản tình ca buồn nhưng đẹp. Nỗi đau mất mát người than yêu…có nhiều lúc xem mà mắt cứ cay cay…cứ tưởng là khóc ấy chứ…sao mình gỗ đá thế không biết…

Nội dung bộ phim hay phải biết, rất không uổng tiền, ai muốn coi thì lên mạng search nhé. Vì mình không thể kể nổi. Nhất là khúc cuối, sự biến mất đột ngột của Jae, nhạc phim lồng vào, tất cả đều ám ảnh mình..

Cuối cùng là perf của DBSK. Cái perf này thì coi ròi nhưng coi trên màn hình lớn thì mang lại 1 cảm giác phấn khích hơn bao giờ hết. Mọi người đều la hét, gọi tên DBSK, huhu, những giờ phút họ cùng diễn với nhau, biết phải chờ đến bao giờ đây?

 

.

.

.

sau đó đi ăn phở chua với Tiên vạn tuế

Cho mình comment đi ~~~

