tâm sự của TỰ KỈ

Tâm sự của TỰ KỈ…

Đăng ngày: 22:50 10-08-2009

Tôi-1 con quái vật theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng…Tôi đã cắn nát cuống họng cô ấy, để cô ấy ko thể kêu lên 1 tiếng nào.

Tôi yêu cô ấy rất nhiều,rất muốn nói cho cố ấy biết về tình cảm thầm lặng này nhưng ng` cô ấy yêu lại là anh trai tôi. (><) . Tôi không muốn làm tổn thương anh ấy.Thế nhưng tôi lại đi huỷ hoại ng` con gái mà anh ấy yêu.

Điều đó có gì là sai? Tình yêu của tôi không hề có tội.Tội lỗi duy nhất là anh em chúng tôi yêu 1 cô gái loài người trong khi chúng tôi – lại là những con quái vật. Chúng tôi không được phép trao trái tim mình cho cô ấy. Vì tình yêu của 1 con quái vật là mũi dao đâm chết con người. Cô ấy quá nhỏ bé,quá mong manh, làm sao cô ấy có thể chịu đựng được tình yêu quá lớn của tôi?

Không thể, tôi không thể ngăn cản bản thân mình … yêu cô ấy…Càng không thể nhìn cô ấy yêu ng` khác. Và tôi đã…tôi đã làm 1 việc ko thể tha thứ…ko bao giờ được tha thứ…

Tôi có thể cảm nhận được…máu cô ấy chảy tràn trong miệng, mùi tanh và mùi thơm của thịt tươi. Tôi không thể dừng lại và cứ mải mê ngấu nghiến…cho đến khi…

Có 1 sinh linh đang tồn tại,1 trái tim bé bỏng đang đập 1 cách yếu ớt. Tôi có thể nhận ra dòng máu quaí vật đang chảy. Cơn điên loạn như nguội dần, liệu tôi có được tha thứ?

” Đêm nay, tiệc rượu lại bắt đầu
Máu là thức uống khai vị
Tiếng cười đùa và những bước nhảy trong bóng đêm
Cơ thể bỗng chốc chỉ còn là cát bụi…”

Đối với bọn họ-~ ng` đùa giỡn với sinh mạng của kẻ khác – tình yêu là điều cấm kị…

Cho mình comment đi ~~~

