update gallery 3/12/2010

Vừa thi xong … mệt…

hồi sáng mơ 1 giấc mơ kể về 1 cô gái yêu 1 người báo (người có thể biến thành con báo),nhớ có đoạn anh í bế cô ấy đi…>///<…ngay cả trong mơ cũng có kịch bản vẽ truyện cho mình…ui tiếc quá,giật mình dậy quá sớm…cảm giác như vừa coi 1 bộ phim hay nhưng ko hoàn chỉnh…giá mà tối nay mình mơ tiếp giấc mơ đó…

Update gallery

Hold my hand

Falling snow

Fire

Dạo này mình khá ưu tiên bé Viêm nhỉ? cứ đà này biết chừng nào mới xong truyện đây?!!

One response to “update gallery 3/12/2010

  1. Bức Fire nhìn đầu không đẹp lắm nhỉ……;))……Nhưng 2 bức trên thì đẹp quá……;))

Cho mình comment đi ~~~

