ngày gì thế này?????huhu

Hôm này là ngày gì vậy? xui xẻo quá….

Sáng buồn ngủ muốn chết phải dậy đi học, đấu tranh nội tâm dữ dội mới quyết định dậy đó nha ( định nghỉ ). Nhìn đồng hổ : 6h23’…..

6h35’ : xuống lầu dắt xe đi thì……..đập vào mắt là 1 cảnh tượng hãi hùng…chiếc xe của ta bị kẹt trong 1 đống xe!!!!!!!!!!!Kinh quá!!!!!!!! Hôm qua rõ ràng đã dắt ra chỗ cho dễ đi rồi, vậy mà…AI????AI???Ai đã dắt xe ta vào trong cùng, tuốt dưới chân cầu thang thế kia???!!!!!! Á á á , ức chế quá!!!

6h45’ : cuối cùng cũng giải phóng được chiếc xe, vọt lẹ nào, đến trường thì 7h, lật đật cất xe rồi lết lên lầu 7….má ơi, con muốn gãy 2 cái giò luôn rồi… nhà trường sắm thang máy chi mà đi ko được vậy nè?????chết tiệt!!!!

7h10’ : cuối cùng cũng ngồi trong lớp…1 mình….con nhỏ bạn nghỉ mất tiêu..biết vậy ta cũng nghĩ luôn!!!!!

7h30’ : thầy dạy vào bài (lớp ít quá nên tiết bắt đầu từ 6h50 mà đến giờ mới bắt đầu học = =)…cha…sao ổng bày ra dzụ dò bài chi vậy nè? Đang cắm cổ chép bài tiết trc, do nghỉ học về quê nên chưa chép, may phước ổng ko kêu mình hehe

8h10’ : chuông nhà trường hư rồi hay sao mà ko kêu….cho con ng` ta giải lao đi trời ơi!!!!!!tui muốn về ngủ huhu

9h15 : nghỉ. Xuồng nhà xe….cái xe mình…lần nữa bị kẹp giữa mấy cái xe…khốn nạn….đây muốn về lắm rồi huhu….loay hoay loay hoay…khều thèng giữ xe “ xe bị kẹt rồi,sao lấy?” “…dắt qua kia”….ta muốn đạp bay nó đi….mình hỏi nó mà nó nói với đứa khác…hiểu rồi, ko muốn giúp đây mà, lần trc dắt xe con ng ta vô tuốt trong cùng rồi cũng ko tìm giùm, để mình ta tìm mà mồ hôi chảy nhễ nhại….tức quá… Cũng may, ra đường có quý nhơn phù hộ, ai đó (chưa xác định được là sinh viên năm mấy) dắt xe ra giùm ôi may quá …cảm ơn tíu tít….mà hình như xe nó cũng để đó, hèn chi nó ko ra giùm….lòng tốt cũng nên xem xét lại…

Chạy ra khỏi nhà xe, ko…chưa ra khỏi nhà xe thì….cái kính chiếu hậu..quẹt trúng xe ai đó (may mà ko có nó ở đây) làm mình muốn té xe….may mà ta giữ thăng bằng tốt, tự nhủ về nhà phải thay kính….way ra sau,á, bị nhiều ng nhìn thấy cảnh vừa rồi quá, quê quá đi huhu….

2h: phát hiện cái quần lửng mình hay mặc….2 cái túi của nó mình thuogn72 đựng di động…đã bị lủng 1 lỗ…trời ơi….đau đớn thay… Chị chở đi ăn pizza, có chiếc xa bus chở ng nước ngoài chạy ngang qua, mấy ng dđó ẫy tay chào, mình cũng chào lại, xong bà chị chở đi, đường đông quá nên lách qua giữa cái bus với taxi, ôi điệu nghệ quá…..đà này ng nước ngoài nghĩ việt nam chạy xe lạng lách ghê thật… Cứ tưởng sắp hết ngày thì yên rồi…

20h18’ : con bạn giận mình òi…mình chả hiểu nó giận cái gì..ko lẽ vì nó hỏi nhà mình có tủ lạnh ko, mình ko trả lời=> giận….vớ vẩn quá!!!!!!!!!!!bực mình !!!!!!!!!!!!!!! cái ngày gì thế này!!!!!!!!!!!!! Chưa hết đâu nha, lát nữa bà chị về, ko bik có chuyện gì xảy ra nữa ko đây Hix hix hix …….

Cho mình comment đi ~~~

