update gallery

Loạt hình dưới đây, ngoại trừ tấm của nhóm SHB (có ai théc méc SHB là gì ko nhỉ?), tất cả đều là nv trong truyện mình đang vẽ ^^, gửi cho tạp chí flyhigh, nhân tiên quảng cáo luôn, tạp chí sẽ ra số 1 vào ngày 29/4/2011 trên toàn quốc ^^, mọi người nhớ mua ủng hộ cho nền truyện tranh VN nhé ^^

Hình này đã được thu nhỏ. Bấm vào đây để xem hình với kích cỡ đầy đủ. Hình có kích thước nguyên gốc là 1224×1697.

Nhóm SHB

Hình này đã được thu nhỏ. Bấm vào đây để xem hình với kích cỡ đầy đủ. Hình có kích thước nguyên gốc là 1736×2524.

Thanh Nghi

Hình này đã được thu nhỏ. Bấm vào đây để xem hình với kích cỡ đầy đủ. Hình có kích thước nguyên gốc là 1129×1668.

Lê Kha

Hình này đã được thu nhỏ. Bấm vào đây để xem hình với kích cỡ đầy đủ. Hình có kích thước nguyên gốc là 1780×2460.

Mình để size to quá, nhưng lười up lại nên mọi người cố chịu giựt page nhé ^^ haha

5 responses to “update gallery

  1. Mình mò từ 4rum TGTT qua đây xem tranh nà :”> ảnh đẹp nhé

    Kia mà sao giống blog mình…link ảnh cứ hay bị die TT^TT

  2. À xem đc rồi ~ tự dưng kỳ trứơc vô chỉ hiện đc 1/4 của ảnh là dừng

    Cho mình xin nick yh đi :”>

  3. Khi nào onl yh pm mình nha,mình có chuyện k biết có thể nhờ bạn ko :”>

Cho mình comment đi ~~~

