[truyện tranh] DON’T GO INTO MY WORLD (chap 1 part 1)

Lâu rồi mình mới vẽ truyện để up 4rum

Mình nghĩ về truyện này lâu rồi, lúc đầu định vẽ về 2 người có tính cách giống hệt nhau, đều trầm tính, ít nói như nhau…nhưng nghĩ 1 hồi thì ko biết phát triển thế nào nên đã sửa lại. mình muốn tính cách của nhân vật nữ chính ko giống như những nhân vật trước đây, Kim Sa – có chút yếu đuối và bồng bột, Quan Chi – lạnh lùng

Lần này nhân vật có suy nghĩ ko đc bình thường, hơi tiêu cực, luôn luôn đề phòng trước bất cứ người nào, và ko tin bất cứ ai

10 trang này vẽ bằng viết chì nha, từ nay ko muốn đi nét nữa, ngán mà lười lắm rồi. viết chì luôn cho mau, nếu tính theo tiến độ 1 ngày 10 trang thì chắc 1 tuần 2 chap , nhưng mà bà con cứ chờ, đùng vội, vì tớ lười

up trước 10 trang đầu, vì mai có bài kiểm tra nên ko dám liều vẽ tiếp , trang bìa chờ từ từ up luôn…….

==========================================
Tựa truyện : Đừng bước vào thế giới của tôi _ dont go into my world (cái nào cũng được

Ngày bắt đầu : 05/05/2011

Thể loại : shoujo, comedy, school life, romance

Tình trạng : đang thực hiện

Tóm tắt : chờ up lên hết chap 1 rồi cập nhật luôn

(còn tiếp)

6 responses to “[truyện tranh] DON’T GO INTO MY WORLD (chap 1 part 1)

  1. Mừng ss comeback

    nét vẽ của ss vẫn shoujo như ngày nàu

    nhân vật ai cũng yêu lắm

    lỗi ss mắc phải là tỉ lệ, ss có để ý cái lúc cặp bị ném xuống không? sai rồi ấy… rồi khi anh đẹp trai manly ngồi nghe nhạc… cái mắt bên trái của anh ấy bị sai. Ở khung cuối, cô gái ngồi như thế sẽ ngã mất.

    thế thôi… em mong chờ chap mới của ss lắm :))

  2. nét vẽ của bạn gần như chuyên nghiệp rùi đấy mình nhìn vô thấy cứ như là tác giả nổi tiếng ko đấy hem mộ thiệt

  3. Tiếp đi nhé :3

Cho mình comment đi ~~~

