[update gallery] 18/06/2011

cây viết mực để lâu ngày ko xài sẽ bị nghẹt. chứ mình chả ham hố gì việc vẽ bằng vik mực cả, nhưng đúng là vẽ = vik mực thì đẹp hơn vik chì =”=

Bạn Luân – Nhân vật nam chính trong truyện “Đừng bước vào thế giới của tôi”, trong chap 1 tính cách của bạn ấy vẫn chưa đc bộc lộ rõ ràng, sang chap 2 sẽ cố gắng để bạn ấy thể hiện mình ^^ haha

HONEY BEE – 1 bài hát mà mình thích, 1 thanh niên tìm kiếm tự do ở phía ngoài hàng rào ngục tù >”<….fly high…over the wall to the wind….to this boundless sky…”I want to meet you”…I pray….

 

2 responses to “[update gallery] 18/06/2011

  1. bạn nói sdt của bạn là số mấy nhỉ cho mình đi ,…..
    mìh théc méc sao bạn ko thử viết truyện về vampire giống như truyện vampire knight sau khi viết xong truyện này nhỉ , mình thik đọc truyện về vampire nhưng nhiều khi mình chả hiểu j hết vì ý nghĩ sâu xa wá

Cho mình comment đi ~~~

