[truyện tranh] Đừng bước vào thế giới của tôi chap 2

chap 2 đây =)), thiệt là….làm chậm kinh hoàng, đôi khi mình cũng sợ mình thật

sang chap 2 , tính cách nhân vật đã có xíu tiến triển ^^

CHAP 2 : XÓA TRẮNG (Động từ)

 


6 responses to “[truyện tranh] Đừng bước vào thế giới của tôi chap 2

  1. heheh….em đăng nhập được rùi…..phải nói sao đây ta……hự…chít rúi….ko thể chịu nổi….(mún đọc cháp 3 ghê ^^ hehe)
    tiền bối cố gắng nha, ủng hộ tiền bối hết mình.truyện tiền bối sáng tác mà làm sách là được lắm đó.iu tiền bối wóa a2h.(hun nè hun nè hun tới tấp lun)

  2. hixhix… hay wá chị ơi …. ghét ghê đó (^.^)

  3. 😦 Chị ơi đừng drop mà

  4. dễ thương

  5. dễ thương

Cho mình comment đi ~~~

