Đừng bước vào thế giới của tôi chap 3

=”= trời ơi,…1 chap gần 2 tháng….TT_TT xin lỗi đã để mọi người đợi hơi bị lâu…..lúc nào tớ cũng tự nhắc nhở mình phải vẽ đi, phải vẽ thôi, nhưng mỗi khi bật laptop lên thì…..aaizzzzz….sao đời lắm cám dỗ mà bản lĩnh mình lại yếu như thế , ko biết truyện sẽ đi đâu về đâu nữa….

chap 3 tớ nghĩ nó KO CÓ GÌ CẢ (TT_TT)…hix…

Hình này đã được thu nhỏ. Bấm vào đây để xem hình với kích cỡ đầy đủ. Hình có kích thước nguyên gốc là 1024×727.


Tô màu tấm trên ko phải mình, mà là ss Thục Uyên

…..
chap 4 sẽ up vào…1 ngày nào đó

16 responses to “Đừng bước vào thế giới của tôi chap 3

  1. ủa, có liê wan tới bám suốt đời hả bạn???

    • ^^ nói liên wan cũng đúng, mà hok liên wan cũng…đúng
      vì Bám suốt đời là từ truyện này mà ra, nhưng mà nội dung 2 bên khác nhau
      ô bạn coi cả 2 truyện luôn, hehe, yêu bạn ghê :))

  2. lam tiep chap 4 di ban oi,hay cuc

  3. chap 4 nhanh nha chi, /-showlove

  4. truyện đag hấp dẫn…chi ơi nhanh nhanh up chap 4 nhaz chj mak hay thật, chj làm xao mak up dc truyện tranh của mình lên mạng vậy ạ?…um…em đợi chj phản hồi ha!!!

    • ^^” hiện giờ chị đang có 1 dự án lớn phải làm nên sợ sẽ ko update truyện này được đâu…
      muốn up truyện lên thì em đem truyện ra tiệm scan vào usb. wordpress có hỗ trợ việc upload hình ảnh từ computer lên đó em ^^

  5. ss tính drop bộ này luôn hở ss TT__________TT đang đến đoạn hay mà ;__________;

    P/S: anh nam chính đệp chai ghê á =p~

  6. Why!! Vẽ quá đẹp…I’m dead…chừng nào mình mới vẽ dc như thế TTnTT
    Btw, vài câu nhảm thui…ss vẽ đẹp ghia, ủng hộ chap típ nhá!
    lại btw, lần đầu comt cko ss, rất dzui dc làm quen :))

  7. wow!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  8. truyện hay quá, quá quá hay, hay dễ sợ, đập thẳng vào mặt em, tiếc hận khi biết ss quá trễ

  9. ui ui, chap 4 lâu wa …..! lẹ lẹ nha

Cho mình comment đi ~~~

