Tâm trạng, tâm trạng, cực kì tâm trạng.

Hôm nay ta mới đọc xong Gái già xì tin của chị Thủy😀 ôi thích ghê gớm.

Nhưng trong cái thích, ta lại hơi lo lo, có khi nào sau này mình cũng như thế, tuổi gần “băm” rồi mà còn chưa có 1 tấm chồng để dựa vào?

Ôi thật vớ vẩn, mới mấy giờ trước ta còn viết trên facebook rằng có chồng chỉ khổ thôi, và sống một mình thì vẫn…sướng! = =”

Nhưng hình như ko hoàn toàn như thế chút nào (?!), sau này chỉ có một mình, những lúc ốm đau, bệnh tật thì phải làm sao? ta không muốn có 1 ngày đổ bệnh nằm ấm trong phòng và khi người ta phá cửa vào thì xác đã sình đâu = = (ôi ôi thảm cảnh đáng sợ thật!!)

Ta từng tâm niệm rằng trên thế giới này luôn có 1 người giành cho ta, là 1 nửa kia của ta. Có thể vì một số lí do nào đó (rất vớ vẩn) mà chúng ta không tìm thấy nhau (hoặc là do 1 trong 2 chưa sinh ra), vậy thì ta sẽ sống 1 mình suốt đời O_O|||. 

Cho nên, vì hạnh phúc của 1 người còn lại (mình thật là tốt bụng), nhất định phải tìm ra được cái thằng quỷ đó.

Hix, ta thật sự nghi ngờ cái thằng đó đã chết dí ở xó nào rồi í !!!!

 

5 responses to “Tâm trạng, tâm trạng, cực kì tâm trạng.

  1. haizz e mới chạm hai chục cái xuân xanh mà cũng cùng suy nghĩ với tỷ tỷ đó – 1 mình thật ung dung tự tại😀. K biết cuộc sống sẽ ra sao nữa nhưng chúc tỷ tỷ sẽ sớm tìm đc hạnh phúc của mình nhé, có khi nó k ở đâu xa …🙂

    • ách….vậy là bằng tuổi mà bạn :))))) mình cũng mới 20 thôi hí hí, cảm ơn bạn đã com cho mình nhiều như thế,mình vui lắm ^^

      • sak………nếu là cũng tuổi thì thật ngưỡng mộ bạn đó, vẽ đẹp mà nội dung cũng rất thú vị (mjh đọc cảm tưởng bạn từng trải nhiều lém rồi ý =))) hjhj chờ đón những tác phẩm mới của bạn ^^

      • chờ chút….giờ mình mới để ý nick của b là………92 sryyyyyy🙂

      • oa😦 người ta bị chê là già trước tuổi mà haha, đọc thì thấy từng trải vậy đó, chứ thiệt ra…còn tưng tửng lắm😀

Cho mình comment đi ~~~

