[update gallery] 9/4/2012

:)) lười up hình quá, nhưng cái hồi mất dữ liệu, may mà có up trên này chứ ko đi tong hết haha

Bấm contiue xem nha ~

Tấm này : hình bìa chap 4 Đừng bươớc vào thế giới của tôi

Bé Rin >////< bé Rin đóng vai ác quỷ haha
Tấm này pts sướng luôn, toàn màu đen ax ax

Bây giờ mình đang vẽ 1 truyện ngằn (lại ôm đồm nữa rồi hix hix)
1 Câu chuyện cổ đại đã ấp ủ từ lâu, kể về tảo hôn thời xưa. Nó là hư cấu hoàn toàn, từ bốic ảnh đến trang phục *w*
Lãnh Như Phong – tứ thiếu gia nhà họ Lãnh và Điệp Linh.


Tấm trên tô bằng SAI paint tool ~ mình cảm thấy tô trên máy dễ hơn tô màu nước đó @_@ mình ko biết tô màu nước
Tấm dưới chưa tô xong, lười lười sao ấy, đang bị cảm nữa…

8 responses to “[update gallery] 9/4/2012

  1. e muốn xem đừng bc vào thế giới của tôi 😡 😡

    Mà nhìn hình thứ 4 của ss sao e lại liên tưởng đến Đam Mỹ nhiều hơn nhỉ =)))

    • =)) photoshop của ss bị khùng rồi, mở hoài ko lên, mà sis lại đang ở quê, ko có cách nào sửa, hí hí
      >”< oa, thế quái nào mà em có thể nhìn sang đam mỹ đc vậy ;A;

      • Tại theo phong cách cổ trang NV nữ của ss nhìn rất giống mấy bé tiểu thụ :)) Em nói vậy thôi ko có ý gì đâu,aigoo hóng mấy truyện của ss ❤ ❤

      • =))))))))) haha XD nam chính của sis cũng giống thụ mà =))))) ờ để sis cố gắng làm mau vậy XD

  2. em nghĩ ss nên để câu “yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu….”gì đấy nữa thay cho câu “lòng chàng lòng thiếp…” kia, vì nó có vẻ hay hơn 🙂

Cho mình comment đi ~~~

