[update gallery] 3/9/2012

cuối năm tận thế rồi😐

có nhiều hình chưa up trên blog quá, up cái nào :)))

Đầu tiên là tấm mới nhất😀 2 bé Điệp và Phong, thường thì nam thường chủ động hơn nữ, nên một khi bé nữ tự động thì…bé Phong đơ 1 cục dzậy đó =))


=))

Tiếp tục là mấy tấm mình tập tô màu nước

thật ra tấm gốc màu khác :-s mà scan lên chỉnh 1 hồi màu bị lệch hết cả *bùn*

Tấm bé cá ở trên là quà tặng sinh nhật cho 1 bé mình quen ^^

haha bạn mình nói mình ko vẽ đc gái ngực bự nên mình thử =))) khổ ghê, khó hơn mình tưởng nhiều :-s

Cho mình comment đi ~~~

