[update gallery]

Hình…nam x nữ nhé =]] ko phải đam mỹ đâu

Image

Image

Hình halloween =]]]]] đến giờ mới up bên blog  XD tội lỗi quá 

ImageImage

Image

=]] Đợt halloween này mình vẽ liền tù tì 3 tấm :”> chủ yếu là up bên facebook ~

Sau đây là 2 OC mới của mình :”> chưa đặt tên, chưa nghĩ ra tên gì hay ( vấn đề nan giải nha :(( ), thanh mai trúc mã =]]

Image

Image

‘W’

Có ai coi Vạn dặm xuân của ss Bí ngô ko? này là fanart Phạm Nguyên và Đình Phương, chương 13 :)) khúc 2 đứa đi săn bị ám sát

Image

4 responses to “[update gallery]

  1. Rất thích tranh của bạn. hình như lần đầu tiên nhìn thấy là ở nongtruongtruyentranh, sau đó thỉnh thoảng lại lên xem xem có bức vẽ nào mới không. Bởi vì mình không biết vẽ tranh, cũng không đủ kiên nhẫn để ngồi vẽ, nên rất hâm những người có thể vẽ như bạn. ^^

    • ^^ trời, nghe bạn nói vậy mình vui quá hehe, vì tranh của mình ít được người khác thích nên nhiều khi cũng lười up lên đó ;””; thanks bạn đã comt cho mình😡

  2. chị có học mỹ thuật k ạ, vẽ đẹp quá :*
    em cũng có biết vẽ sơ sơ nhưng tự nghĩ ra để vẽ thì hông vẽ đc

Cho mình comment đi ~~~

