[update gallery] 09/12/2012

😐 Sắp thi cuối kỳ dồi ~~~ trường mình thi trước tận thế nên tận thế hay ko thì vẫn phải học bài đi thi như thường ~ TT^TT

Image

:”> Lần đầu tô màu nước mà đầy như vậy ~ hehe ~ cảm giác rất thành tựu dù tranh ko đẹp như tranh ng khác, này là fanart Minh giáo trong võ lâm truyền kì 3D

Image

Mới mua cái Genius ~ dành dụm mãi mới tậu em ấy về =)) thích quá, có tablet xài tiện hơn dùng chuột nhiều, phác trên máy cũng dzui nữa😄

Image

:))) Dạ Điệp ~

Image

Ko hiểu sao rất thích cặp này, ‘ ‘ , có lẽ vì tụi nó là con trai, con gái của mình =]]

Có 1 thời gian vẽ shota và loli nhiều quá nên ko vẽ được bé Phong, nhưng cũng may là giờ đã vẽ được rồi TT^TT chứ ko thì ko bik làm sao hết….

Image

Mình sẽ cố gắng vẽ xong bộ này =_=” dù nó cũng khá dài và quá sức với mình, nhưg kệ, chỗ nào ko vẽ đc thì ta cứ lấp liếm😄

Cho mình comment đi ~~~

