[Update Gallery] 2/9/2014

@.o lâu ko onl wp, thấy thay đổi giao diện nhìn lạ quá =)) lâu quá rồi chắc chả còn ai nhớ mình nữa, chả còn ai thích hình mình vẽ nữa (;A;) mình sợ nhất là bị lãng quên aaaaaaa

blue post

:)) Tập tô màu ~ đang khoái cách tô màu kiểu này haha ~ >w< ~

4 responses to “[Update Gallery] 2/9/2014

  1. À còn có ng đây :v :v :v
    Mình cũng thích cách tô màu này nữa, trông đẹp thật =v=~

  2. Cho hỏi senpai dùng loại màu gì hoặc phần mềm gì ạ? *màu đẹp tóa :3*

Cho mình comment đi ~~~

