[Update gallery] 24.09.2014

Mình chuyển về nhà mới…đau khổ là ko có wifi, hai ngày nay chỉ bik ôm mobi đọc truyện. Đến hôm nay mới có thể online. T^T. Cảm giác ở nhà mới rất là…lạ lẫm. Một chút sợ ma nữa. Đây là hình phòng mình (nhìn có giống con nít ko?)

20140912_171649Haiz. Ko có wifi ko onl game đc nên nghỉ luôn. Chưa kịp bye bye hảo hữu luôn íh, nhưng chắc cũng ko ai wan tâm việc mình nghỉ hay ko. Đến những ng thường chat mà khi mình nghỉ cũng ko pm fb nữa là …😦

Mình ghek CB nhất vỉ tụi nó đánh mình lăn ù ù mà mình k chống cự đc😦

Mình vẽ tấm này chỉ muốn nói là…HÃY YÊU THƯƠNG LOLI HOA MỘT CHÚT ĐC KHÔNG??!!

_Fanart Vạn Hoa loli x Cái Bang nam_

VH CB olor post

Cho mình comment đi ~~~

