[Update gallery] 11/10/2014 MAGI Fanart

judal 2

T-T MAGI The lebyrinth of Magic thì minh xem manga lâu rồi nhưng anime thì mới xem gần đây, thật không ngờ là anime làm tốt đến thế, các cảnh đánh nhau rất đẹp, khác hẳn với các anime đánh đấm khác (thường là cắt cảnh chậm rì, tung 1 cú đấm cũng gần…30s, MAGI thì đánh nhau nhanh  hơn, hết cái cảm giác chậm rì rì ở mấy anime khác).

Hồi đó đã từng vẽ fanart Sharrkan (mình thích Sharrkan x Yamuraiha, tiếc cái doujinshi kiếm khó quá…T^T) ôi mấy anh tóc bạch kim da ngăm có sức quyến rũ ghê gớm OTL

sharurukan goc post

Gần đây lại quay ra thích cặp Solomon x Sheba, mặc dù hai người này ngỏm từ đời nào rồi…vẽ fanart Solomon, ai dè vẽ ảnh quá đô =)) chắc ko sao nhỉ =))

IMG_0002

Thật ra nhân vật quyến rũ mình ngay từ phút đầu tiên là Judal cơ…=..=!

Tác giả vẽ cơ bụng 6 múi quá sexy đi :((((

Nên mình vẽ Judal =)))) lúc đầu tính vẽ 1 mình Judal thôi, cảnh nằm ngủ thật yên bình bla bla nhưng đến phút cuối thấy quá trống nên muốn thêm 1 nhân vật vào, dĩ nhiên là Kyougoku :3 tại sao à? Tại mình hok phải fujoshi nên hok có thể thêm Sinbad vào nằm cạnh Judal được =))

Cuối cùng là như hình dưới, chả phải cảnh ngủ thanh bình gì cả =3=… Judal rukh đen vs Kyougoku rukh trắng…cũng chả có tẹo loãng moạn nào luôn =)))

judal post

=)) chỉnh chút chơi ra tấm dưới, nhưng không rõ nét, mặc dù nhìn hơi … ngộ XD!

share

Good morning ~ đi ngủ đây ~ :3

Cho mình comment đi ~~~

