[Update Gallery] >w< 04/12/2014: Tổng hợp fanart JX3 (Võ lâm truyền kỳ 3D)

Tấm này là để chúc mừng sinh nhật chị meo meo >w< tuy là quá muộn rồi =)) ZMeoMeoZ, thất tú loli, con gái, dame tay, dps to, đương nhiên là thời mà 7T còn làm mưa làm gió trên bảng DPS thoi XD

7t post

Hầu hết bạn bè trong game VLTK3D mình chơi đều có quen biết ngoài đời, đều chung 1 bang :)) bang của mình là bang Biến Thái (vì ai cũng không bình thường, cũng không ai phản đối tên này nên thôi đặt luôn :v)

van hoa crying post

Vạn Hoa loli, mình chơi phái này :)) đa phần mấy đứa chơi Vạn Hoa đều biến thái, trừ mình ra :”>

VH CB olor post

Vạn Hoa và Cái Bang :)) mỗi lần lên MND toàn bị CB đánh bầm mặt :((

VH 4

Tuy chưa nói chuyện với thím Lê Viêm Cánh bao giờ, nhưng khá là ấn tượng với ông này XD

van hoa x van hoa

Couple Vạn Hoa

tang kiem 9x full 3

Tàng Kiếm nam và loli

tk ts up

Tàng Kiếm loli và Thiên Sách nam :)) trước đây mình chơi loli Tàng Kiếm, có JQ với 1 bạn Thiên Sách nên mới vẽ tấm này :))

duong hoa post

Bạn Thiên Sách đó cũng chơi Đường Môn nữa nên…ờ…coi như là cũng có JQ với ĐM =))

TK LOLI POST

Loli Tàng Kiếm siêu cute XD

Kể ra mình vẽ fanart JX3 cũng nhiều ghê đó chứ XD

Cho mình comment đi ~~~

