[Update gallery] Tokyo Ghoul Fanart

Có ai xem anime hay manga của bộ này chưa?

TG post

GHOUL – Họ tồn tại xung quanh chúng ta, thức ăn của họ là thịt người, họ giả làm con người. Ghoul là những con quỷ ăn thịt người.

Kaneki Ken, một anh chàng nhút nhát, định mệnh sắp đặt cho anh gặp Rize –  một Ghoul. Từ đó, cuộc sống của anh thay đổi, không chỉ là người, mà còn là Ghoul. Mang trong mình sức mạnh của Ghoul và trái tim của một con người.

Có thể nói, Kaneki là nhân vật chínhkhông theo kiểu anh hùng thuần túy như các nam chính của Jump, không hẳn là người hùng đấu tranh cho cái thiện, cũng không hẳn vì ”dòng đời xô đẩy” nên trở thành kẻ phản diện hoàn toàn.

Anh đấu tranh cho chính mình, một con người bình thường, vì sự sắp đặt của số phận, trở thành một con quỷ ăn thịt người. Tưởng tượng đi, một ngày nọ, những món ăn bạn yêu thích đều có mùi vị ghê tởm, như phân ngựa, như thịt cá thối; và bạn lại thèm khát…thịt người; liệu bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Bản thân bạn không thể, và không muốn ăn thịt người nhưng đó là cách duy nhất để bạn tồn tại, bạn sẽ cảm thấy như thế nào?

“…Và có 1 ai đó đang tồn tại trong tôi?”

Kaneki phải mạnh mẽ hơn, anh bắt buộc phải mạnh mẽ, để có thể bảo vệ những người anh yêu quý và để bảo vệ chính bản thân mình. Anh không muốn giết bất cứ ai, dù là người hay ghoul, anh cũng không muốn mình trở thành 1 tên sát nhân. Nhưng…rồi bàn tay anh cũng phải nhuốm máu. Sa đọa.

Tôi thích hình tượng của Kaneki khi anh chấp nhận trở thành Ghoul, chấp nhận bản thân mình trở thành một con quái vật. Mái tóc bạc, đôi mắt lạnh lùng, nụ cười điên loạn, nhảy múa trong biển máu, thẳng tay tước đoạt mạng sống của kẻ thù. Rất đẹp…

Trở lại trong phần 2 của Tokyo Ghoul:Re, Kaneki khoác lên bộ trang phục của CCG, cục chống Ghoul, lần này anh lại là người đấu tranh cho công lí, đương nhiên, anh đã bị tẩy não, quên tất cả quá khứ. Chắc chắn sau này anh sẽ phải đối mặt với những người bạn Ghoul của mình, không biết cuộc đời của anh chàng số nhọ này sẽ đi đến đâu nữa, tôi rất mong đợi =))

Cho mình comment đi ~~~

