[Update gallery] Tokyo Ghoul Fanart

Lúc này bên ngoài cửa sổ đang mưa không ngớt…

Mình vẫn đắm chìm trong Tokyo Ghoul, có vẻ khó dứt ra được TT^TT

kaneki post TG post

Mình thích Kaneki torng trang phục CCG =))

kaneki sasaki den upkaneki sasaki up trang

Lần đầu mình vẽ kiểu nam x nam thế này đấy (.___.), tuy 2 đứa nó đều là 1 nhưng vẫn có mùi BL quanh đây….Lúc tô màu tấm này cứ lưỡng lự suốt, nền đen hay trắng đây, sau cùng chọn cả hai đi =))) ai cảm thấy màu đen đẹp hơn không??

Vẫn chưa hết mưa, mình còn chưa ăn gì cả TT^TT huhu ông trời ngược đãi !!!!

Cho mình comment đi ~~~

