Gallery 2015 !!!

*Phủi bụi*

black sun post

Mình đã nói là mình ghiền MAGI chưa nhỉ? Mình hơi bị thích Judar luôn í :”> ngầu, điên điên, thích phá hoại =))

judar bw post

Mình thích Judar tới nỗi từ trước giờ nhân vật mình vẽ nhiều nhất là Judar í :”> Nếu có bạn nào cũng thích Judar thì add fb mình kết bạn nhé😄 : Bronze Sâu Lười

sharyamu blue

Trước đây thì mình thích Sharrkan hơn😄, giờ thì bớt nhiều rồi. Cặp SharrYamu là thích nhất trong truyện í, nên mới vẽ hẳn 1 tấm cho 2 người luôn nè keke!!!

Cho mình comment đi ~~~

