[Update Gallery] Gintama Fanart

:3 yeah, Gintama thì coi lâu rồi nhưng tới tận giờ mới nổi hứng vẽ fanart😄 hiện giờ mình bị thích 3 cặp: KaguKamui, KaguGin, OkiKagu. Nói gọn lại thì là: Kagura no harem!!!!!!!!!!!! Hôm nay tui sẽ lảm nhảm về Gintama!!!!!

Cặp đầu tiên: GinKagu

ginkagu 2

Lúc đầu cứ nghĩ đây là mối quan hệ anh trai – em gái, bố nuôi – con gái, ah hồi đó mình thiệt là ngây thơ mà :3 nhưng sau này tự dưng mò ra Hội sữa dâu x Konbu trên facebook, chẹp, hết sức đáng yêu luôn. Tự dưng phát hiện ra anh Gin rất dịu dàng với Kagura =)) hint trong truyện tưng bừng luôn, vậy mà mình không chú ý :((((

Camera 360

Cặp thứ hai: OkiKagu

okita sougo2 post kagurokitakissokikagukissonhead

Cặp này thì fan Gintama chả còn lạ gì nữa, ít hint nhưng fan nhiều :3 đây là mối quan hệ giữa chó và mèo, gặp nhau là phải gây cho bằng được nhưng lúc cần thì vẫn giúp đỡ nhau hết mình :3

Cặp thứ 3: Kamui Kagura

Hai đứa nó là anh em ruột, tui yêu mối quan hệ anh em ruột kiểu này, rất mật thiết, đương nhiên là tui chỉ thích cái cách anh trai quan tâm em gái lúc nhỏ của hai nó thôi, lớn lên gặp nhau toàn quýnh nhau ì xèo =)) nhớ cái câu “Em nhất định sẽ đem anh quay trở lại”, tức là sẽ đem người anh trai yêu quý thoát ra khỏi sự khát máu, háo chiến của dân tộc Dạ Thố…Trước đây mình cứ nghĩ Kamui chẳng yêu quý gì em gái mình, nó chỉ hứng thú với kẻ mạnh.

Mới đây khi Kamui cố che giấu bàn tay bị thương của mình khi đánh nhau với Kagura, mình mới nhận ra, sao anh trai lại không yêu em gái chứ, nếu không yêu, không thương, sao lại phải giấu bàn tay phải đã bị thương sau trận chiến trước đó, là vì không muốn em gái lo lắng mà thôi.

kamuikagu post kamuikaguchinhthuc-post kamui 2 post kagurakamuibathing yatoclan-english kamui 1 postkamui post IMG_0001

:)))) hình như mình vẽ Kamui hơi nhiều =)))

Cuối cùng, xin đừng đem hình đi nếu không ghi nguồn.

13 responses to “[Update Gallery] Gintama Fanart

  1. chài ơi KamuKagu :(( mị chết mất

  2. KamuKagu – AniKagu – Yato kyoudai ~ ~❤ Mình "cuồng" cặp anh em này nhất truyện. Bạn vẽ đẹp lắm!❤

  3. KamuKagu, GinKagu~ 2 cặp mình ship kể từ Yoshiwara arc. Mà cứ tưởng mỗi mình mình ship GinKagu chứ :((

    • Lần thứ mấy mình nghe câu “tưởng mỗi mình ship GinKagu” rồi đó, maybe chúng ta không ít như chúng ta tưởng đâu mà :((((

  4. Bạn vẽ đẹp quá~ Mà cứ tưởng mỗi mình mình ship GinKagu~~ *_*

  5. Mình thích OkiKagu với KamuKagu nhất nà !

  6. Bạn ơi cho mình xin art của bạn đăng lên Kamui Yato VN Fanpage nha😀
    Chân thành cảm ơn :* Bạn vẽ đẹp quá điiii!!

  7. Bạn ơi cho mình xin art để post lên Kamui Yato Fanpage nha :* Bạn vẽ đẹp quá điiii!! ;;; A ;;; Cảm ơn bạn nhiều :*

Cho mình comment đi ~~~

