Gintama Fanart [24.5.2015]

Mình đã chuyển tàu quá nhanh… từ con tàu OkiKagu sang tàu GinKagu. Mấy bạn trước đây ship OkiKagu chung với mình chắc thấy mình ba phải lắm #heo biết sao được, tui đã nhận ra chân trời mới…

Hôm qua là ngày Hôn nhau bên Nhật đó, 23.05 :))

ginkagu15 post

Mình thích tình cảm thầy trò lắm #heo nên lúc biết Light Novel của Gintama là bối cảnh học đường, Gin là thầy giáo, Kagu là học sinh thì mình ship liền :”> mối quan hệ lén lút không thể công khai chăng ~

ginkagu9 post ginkagu13

C360_2015-05-19-03-44-04-295 post

Tấm trên là GinKagu genderbender dựa trên mấy tấm fanart trước trên mạng =)) Gintoki nếu ở trong hình dạng loli thì sao nhỉ, cũng dễ thương lắm chứ bộ. Còn Kagura thì chắc chắn phải cool ngầu lòi rồi #ngầu

Minj2

2 responses to “Gintama Fanart [24.5.2015]

  1. Mình cũng vậy nè, đồng chí!!!!!!!! Lúc trước cũng ship OkiKagu vì ảnh hưởng từ dou và fan. Coi phim lúc Kagura lớn thì thấy hai đứa này gian tình vãi, xong đi coi lại tự nhiên chuyển thuyền lúc nào không hay. Quá trời hường.

    • Á :(((((( giống tui quá, nhưng tui còn tệ hơn, tui coi movie 2 xong vẫn chưa thấy gì hết, vẫn còn tự cho đó là tình anh em/ cha con cơ…. cho đến khi được nhỏ bạn thông não =)) xong lục truyện coi lại là chính thức sụp hố =)))) giờ chết mê chết mệt 2 đứa nó :((

Cho mình comment đi ~~~

